Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Top 10 điểm chụp hình cực chất ở Sài Gòn

Ở Sài Gòn không khó để bạn tìm được chỗ chụp choẹt, nhưng chỗ vừa đẹp vừa chất thì không phải ai cũng biết. Nếu chưa “địa” được chỗ nào ưng ý để chụp #ootd, album cưới hay đơn giản là ảnh kỉ niệm, các bạn hãy thử tham khảo 10 gợi ý bên dưới nhé!
1. Siêu thị E-Mart
Một trong những địa điểm chụp hình #ootd  ở Sài Gòn đang nổi đình nổi đám khiến giới trẻ đứng ngồi không yên đó là siêu thị E-Mart tọa lạc trên đường Phan Văn Trị. 
Điểm chụp choẹt đẹp nhất ở siêu thị này là không chỗ nào khác là bãi đậu xe.
Với background là bức tường màu nâu sẽ cho bạn những bức ảnh sang chảnh không khác gì ở nước ngoài. 
+++Địa chỉ: 366 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM
2.  Nhà Ga 3A
Nếu muốn tìm một địa chụp hình cực chất với những bức tranh Graffiti ấn tượng thì bạn có thể ghé qua Nhà Ga 3A trên đường Tôn Đức Thắng nhé!
Nhà ga 3A là một tổ hợp ăn chơi, nghệ thuật đương đại nằm giữa trung tâm Sài Gòn. Nó được ví như Zone 9 của bạn trẻ Sài Gòn.
Với diện tích rộng rãi bao gồm nhiều loại hình giải trí như phòng tranh, studio, cửa hàng quần áo, kho hàng từ thiện, cà phê,… sẽ giúp bạn có rất nhiều không gian cực đẹp để cho ra đời vô số bức ảnh độc đáo. 
3.  Long Is Land
Không cần phải tốn chi phí cao đi đến tận xứ trời Âu xa xôi để thực hiện bộ ảnh theo phong cách cổ điển, tại Sài Gòn vẫn có phiên bản “lâu đài châu Âu” đẹp mê ly để các bạn chụp choẹt, khám phá.
Dù được xem là điểm đến “sang chảnh” ở Sài Gòn nhưng Lâu đài Long Island vẫn thu hút nhiều khách đến tham quan, chụp ảnh bởi kiến trúc châu Âu đẹp lung linh khó mà tìm thấy ở những chỗ khác.
+++Địa chỉ: 173 Long Thuận, P. Long Phước, Q.9, TP.HCM
4.  Cầu Mống
Một trong những cây cầu bộ hành thu hút giới trẻ Sài Thành đến chụp hình nhiều nhất đó là cầu Mống.
Cầu Mống sở hữu màu xanh ngọc, bắt ngang qua rạch Bến Nghé từ Đại lộ Võ Văn Kiệt (Q.1) qua đường Bến Vân Đồn (Q.4) là địa điểm vui chơi, chụp choẹt không thể thiếu đối với các bạn trẻ Sài Gòn. 
5. Thảo Cầm Viên
Bạn đừng nghĩ đến Thảo Cầm Viên Sài Gòn là chỉ có thể dạo chơi, xem thú thôi nhé! Đây còn là địa điểm chụp hình cực đẹp dành cho bạn trẻ mê nhiếp ảnh đó nha.
Những mảng tường cũ hay hàng rào xanh rì là điểm nhấn ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình “săn ảnh” của mình đấy!
+++ Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM 
6. Công viên đá Nhật – Rin Rin Park
Không cần phải tốn chi phí để đi Nhật chụp ảnh với rừng hoa anh đào, ngay tại Sài Gòn bạn cũng có thả thả ga chụp choẹt với không gian y chang như đất nước mặt trời mọc tại Công viên đá Nhật – Rin Rin Park luôn.
Công viên đá Nhật – Rin Rin Park có không gian rộng rãi, mát mẻ nên rất dễ để các bạn trẻ tìm được nhiều góc chụp vừa đa dạng vừa đẹp! 
+++Địa chỉ: 87/8p đường Xuân Thới Thượng 6, ấp Xuân Thới Đông 1 , xã Xuân Thới Đông , huyện Hóc Môn
7.  Công viên Thỏ Trắng
Nếu có dịp đến công viên Thỏ Trắng chơi, các bạn đừng quên ghi lại khoảnh khắc đáng yêu ở đây nhé!
Công viên Thỏ Trắng có nhiều góc chụp “bao dễ thương” phù hợp với những cô nàng xì – tin luôn đó. 
+++Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10
8.  Cánh đồng cỏ lau
Cánh đồng cỏ bông lau ở Quận 2, TP.HCM là một trong những địa điểm chụp ảnh, vui chơi thả diều với khu bãi cỏ, rộng mênh mông và nằm ngay khúc sông Sài Gòn, ngắm nhìn bao quát toàn cảnh Trung Tâm Thành Phố, cầu Phú Mỹ...
Nhìn chung chỗ này chụp hình rất ok nhưng các bạn nên cẩn thận vì khu này khá vắng lắm nha!
9.  Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Mặc dù mới được xây dựng chưa lâu nhưng sức hút của phố đi bộ Nguyễn Huệ thật khủng khiếp.
Con phố đi bộ này không chỉ thu hút du khách gần xa  khi ghé thăm thành phố mà còn là điểm vui chơi mới của giới trẻ hiện nay. 
Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, buổi tối con phố thu hút hàng nghìn bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh, dạo chơi.
10. Đường sách Sài Gòn
Không chỉ là điểm tham quan, vui chơi của giới trẻ Sài Gòn mà Đường sách Sài Gòn hay còn gọi là đường sách Nguyễn Văn Bình còn là điểm chụp hình cực chất nữa nha các bạn.
Đến đây vừa đọc sách vừa kết hợp chụp ảnh là hết sẩy luôn á!
+++Địa chỉ: Nguyễn Văn Bình, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Ngoài những địa điểm trên, bạn cũng có thể ghi lại những khoảng khắc đẹp ở Cầu Bình Lợi cũ nằm ở cuối đường Nơ Trang Long hoặc một số quán cà phê đẹp như City House, Jucie Box,… nữa nha các bạn.
Kim Chung (H/Ả: Facebook Địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn, các điểm đến, instagram)

Written by

Con người vui vẻ hòa đồng vì thế các bạn có nhu cầu cứ hỏi thoải mái nhé, phương châm là Thiết kế tạo nên cuộc sống - DESIGN LIFE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

All rights resevered. Designed by Design Life