Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Địa điểm để chụp ảnh sen tại SÀI GÒN

Địa điểm nào để chụp ảnh sen đẹp?

Đúng ! Phải công nhận là tìm được một địa điểm để chụp hình ngoại cảnh ở TPHCM rất đơn giản, ra công viên, qua khu vui chơi, quận 7, Văn Thánh, Bình Qưới…. là các bạn có thể tha hồ có những shot chụp ảnh nghệ thuật. Nhưng đó chỉ là dễ đối với những trang phục bình thường – Còn với những trang phục như áo dài hay áo tứ thân, áo yếm thì sao ? Khó để nghĩ ra một chỗ có hồ sen ở TPHCM phải không các bạn!. Ở TPHCM muốn chụp với sen thì sao nhỉ ? có một chỗ có sen đó là khu Hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao nhưng hồ sen ở đây bé tí tẹo, chưa đến 10m2, bạn có chụp ở đây cũng không ra gì cả. Tìm tòi một hồi trên mạng thì cũng có nhiều thợ chụp ảnh ở Sài Gòn tư vấn qua  khu đường Tam Đa, Long Phước, quận 9. Cũng muốn có một chỗ để dẫn khách qua đó chụp ảnh sen nên chúng tôi đã bỏ một buổi ra qua thử bên đó xem sao thì thấy hồ này cũng rộng. Mỗi tội ở đây hồ sen muốn chụp bắt buộc phải có thuyền để chèo ra, hoặc cái thúng cũng được nhưng ở đây không có. ý tưởng của chúng tôi là phải kiếm được chỗ nào có nhiều sen, lá sen to, bông sen bự và đặc biệt phải có cầu tre bắc qua thì mới có thể chụp ảnh nghệ thuật được. Tiếc là khu vực này không thể đáp ứng những chỉ tiêu mà chúng tôi đặt ra. Chỗ không có cầu tre hay cái gì bắc qua thì ai dám xuống để chụp, có cầu tre thì lỡ may té xuống còn có cái mà vịn :))

Đúng là kiếm chỗ để chụp ảnh Sen ở TPHCM là điều cực kỳ khó, có lẽ ai yêu mến phong cách chụp với sen hãy một lần xuống miền Tây, sen bao la bát ngát và đảm bảo đẹp hơn sen ở Đất Bắc nhiều.
Chụp ảnh sen trong studio Không thể chụp hình ngoại cảnh được nên tôi quyết định là sẽ kiếm thêm vài vật dụng, phụ kiện liên quan đến hơi hướng truyền thống để đem vào studio cho khách hàng chụp. Không gian nhỏ nhỏ nhưng chúng tôi cũng có thể tạo nên một concept khá đẹp, và điều còn lại để có bức ảnh đẹp là phụ thuộc vào trang phục và người mẫu đẹp nữa là ok.
thuê áo dài chụp ảnh, áo yếm, đang nhập thêm tứ thân nhé. Các bạn  có thể vào mục LIÊN HỆ để lấy thông tin liên lạc chụp ảnh với chúng tôi.

Written by

Con người vui vẻ hòa đồng vì thế các bạn có nhu cầu cứ hỏi thoải mái nhé, phương châm là Thiết kế tạo nên cuộc sống - DESIGN LIFE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

All rights resevered. Designed by Design Life